Tư vấn về Sức Khỏe Nam Nữ - Giải đáp và phòng tránh bệnh

Tinh trùng đông, tinh trùng vón cục là dấu hiệu gì? Nên làm gì để điều trị?

Tinh trùng vón cục hay còn gọi là tinh trùng bị đông đặc là tình trạng thường gặp của nhiều nam giới, nhưng do chủ quan hoặc thiếu kiến thức mà các đấng mày râu hay bỏ lơ, không khắc phục sớm. Nên đây cũng là một trong những vấn đề rất đáng để quan tâm, khắc phục và điều trị sớm.


5 bệnh viện khám bệnh Nam Khoa tốt nhất ở TPHCM ( SÀI GÒN)

Ngày nay, các nam giới phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nam khoa như yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt, xoắn tinh hoàn hay viêm bao quy đầu… Tất cả những bệnh lý này nếu không được điều trị tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như khả năng hoạt động tình dục của nam giới. Chính vì vậy, việc tìm được một Bệnh Viện nam khoa uy tín giúp khám chữa bệnh hiệu quả được nhiều phái mạnh tìm hiểu và quan tâm. Dưới đây Sinh Lý Người Lớn đã chọn lọc và đưa ra TOP 5 Bệnh Viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM mà đấng mày râu có thể tin tưởng và tìm đến nhé!!!


Bí quyết chữa bệnh YẾU SINH LÝ và LIỆT DƯƠNG ở Nam Giới bằng DIỆN CHẨN

Các bạn không cần tốn nhiều chi phí, tốn nhiều thời gian, hay cả đau thể xác qua các phương pháp tiểu phẫu, giải phẫu,.. Thì Diện Chẩn là cách tốt nhất đối với các bạn: Không tốn nhiều thời gian một ngày chỉ cần bấm huyệt từ 10 - 15 phút, làm đều trong tháng thì tình trạnh của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.


Tổng hợp các dấu hiệu nhận biết bệnh viên phụ khoa

Hiện nay cũng có rất nhiều chị em phụ nữ thường hay quan tâm về các vấn đề viêm nhiễm bệnh phụ khoa. Đây là tình trạng mà hầu hết nữ giới nào cũng phải mắc bệnh ít nhất là một lần trong đời. Các bệnh đều ảnh hưởng rất lớn đến vấn để sinh hoạt hằng ngày cũng như sức khỏe sinh lý và sinh sản. Không chỉ vậy mà các bệnh tuy nhỏ nhưng còn có thể gây ra các tác nhân như ung thư tử cung, u nang buồng trứng, biến chứng gây ra các bệnh như vô sinh, hiếm muộn và giảm ham muốn sức khỏe sinh lý.


Dấu hiệu của Khô âm đạo? Cách chữa như thế nào?

Tình trạng khô âm đạo khiến rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải các vấn đề khó chịu trong sinh hoạt vợ chồng và cả ở trong sinh hoạt đời sống. Mỗi khi quan hệ tình dục sẽ khiến cho các chị em bị đau đớn và cũng như không còn cảm thấy thoải mái và dần dần mất cảm giác khoái cảm trong quan hệ. Đây cũng là điều mà khiến cho nhiều chị em phụ nữ bị lãnh cảm và không còn cảm giác hứng thú nữa.


Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu, cách chữa ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý gây ra cho nam giới cảm giác tự ti mặc cảm, suy giảm sức khỏe, hạnh phúc gia đình và khả năng sinh sản…. Vậy yếu sinh lý nam có chữa được không? Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? Hãy cùng Sinh Lý Người Lớn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!


9 bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất

Các bệnh lây qua đường tình dục có thể lây nhiễm qua bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào kể cả quan hệ qua đường miệng hay qua hậu môn. Những bệnh lây qua đường tình dục thường rất khó chữa và gây hậu quả lâu dài. Thậm chí, nếu không được điều trị đúng cách bệnh có thể tái phát đi tái phát lại nhiều lần hoặc chuyển sang giai đoạn mạn tính.


Chữa xuất tinh sớm tự nhiên tại nhà với những bí quyết hay nhất

Chữa xuất tinh sớm tự nhiên tại nhà với những bí quyết hay nhất. Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi lo lắng về sức khỏe của nam giới mà nó còn ẩn chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do đó, chúng ta không nên xem nhẹ vấn đề này mà phải tìm cách để sớm khắc phục bệnh tình. Hiện có rất nhiều phương pháp để chữa xuất tinh sớm theo khoa học lẫn các biện pháp dân gian. Tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà sẽ áp dụng phương thức phù hợp.


Bí tiểu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, tác hại và cách chữa trị

Bí tiểu là chứng bệnh có thể gặp cả ở nam giới và nữ giới nhưng tỷ lệ mắc chứng bí tiểu ở nam giới sẽ cao hơn. Vậy bí tiểu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, tác hại và cách chữa trị như thế nào? Mọi người hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất!