Bệnh Nam Khoa

Tìm hiểu về bệnh nam khoa rất cần thiết đối với các nam giới và cả các nữ giới. Đây giúp cho có thể phát hiện và điều trị kịp thời, giúp hạn chế những biến chứng sau này. Các loại bệnh nam khoa thường gặp như: vô sinh, viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, rối loạn cương dương,.. Trong các bài viết dưới đây Sinh Lý Người Lớn sẽ giải đáp cũng như mang đến những kiến thức bổ ích nhất đến mọi Quý Bạn đọc.




Sùi mào gà là gì? Nguyên do do đâu? Lây nhiễm như thế nào?

Sùi mào gà (SMG) (genital warts) hay còn gọi là hạt cơm sinh dục, mụn cóc sinh dục là bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục do HPV cách trị sùi mào gà (Human Papilloma virút – virút sinh u nhú tại người) dẫn tới. Đây là một trong một số cách trị sùi mào gà bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục hay thấy nhất.

Xem thêm


Tinh trùng đông, tinh trùng vón cục là dấu hiệu gì? Nên làm gì để điều trị?

Tinh trùng vón cục hay còn gọi là tinh trùng bị đông đặc là tình trạng thường gặp của nhiều nam giới, nhưng do chủ quan hoặc thiếu kiến thức mà các đấng mày râu hay bỏ lơ, không khắc phục sớm. Nên đây cũng là một trong những vấn đề rất đáng để quan tâm, khắc phục và điều trị sớm.

Xem thêm

5 bệnh viện khám bệnh Nam Khoa tốt nhất ở TPHCM ( SÀI GÒN)

Ngày nay, các nam giới phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nam khoa như yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt, xoắn tinh hoàn hay viêm bao quy đầu… Tất cả những bệnh lý này nếu không được điều trị tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như khả năng hoạt động tình dục của nam giới. Chính vì vậy, việc tìm được một Bệnh Viện nam khoa uy tín giúp khám chữa bệnh hiệu quả được nhiều phái mạnh tìm hiểu và quan tâm. Dưới đây Sinh Lý Người Lớn đã chọn lọc và đưa ra TOP 5 Bệnh Viện nam khoa tốt nhất ở TPHCM mà đấng mày râu có thể tin tưởng và tìm đến nhé!!!

Xem thêm

Bí quyết chữa bệnh YẾU SINH LÝ và LIỆT DƯƠNG ở Nam Giới bằng DIỆN CHẨN

Các bạn không cần tốn nhiều chi phí, tốn nhiều thời gian, hay cả đau thể xác qua các phương pháp tiểu phẫu, giải phẫu,.. Thì Diện Chẩn là cách tốt nhất đối với các bạn: Không tốn nhiều thời gian một ngày chỉ cần bấm huyệt từ 10 - 15 phút, làm đều trong tháng thì tình trạnh của bạn cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Xem thêm

Yếu sinh lý là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu, cách chữa ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý gây ra cho nam giới cảm giác tự ti mặc cảm, suy giảm sức khỏe, hạnh phúc gia đình và khả năng sinh sản…. Vậy yếu sinh lý nam có chữa được không? Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì? Hãy cùng Sinh Lý Người Lớn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm