Cẩn Nang Sức Khỏe

Cập nhập các thông tin, kiến thức và cẩm nang sức khỏe - Cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe nam giới, nữ giới. Tư vấn, kinh nghiệm về các bệnh nam khoa, phụ khoa dành cho mọi người.

9 bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất

Các bệnh lây qua đường tình dục có thể lây nhiễm qua bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào kể cả quan hệ qua đường miệng hay qua hậu môn. Những bệnh lây qua đường tình dục thường rất khó chữa và gây hậu quả lâu dài. Thậm chí, nếu không được điều trị đúng cách bệnh có thể tái phát đi tái phát lại nhiều lần hoặc chuyển sang giai đoạn mạn tính.

Xem thêm

Chữa xuất tinh sớm tự nhiên tại nhà với những bí quyết hay nhất

Chữa xuất tinh sớm tự nhiên tại nhà với những bí quyết hay nhất. Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi lo lắng về sức khỏe của nam giới mà nó còn ẩn chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do đó, chúng ta không nên xem nhẹ vấn đề này mà phải tìm cách để sớm khắc phục bệnh tình. Hiện có rất nhiều phương pháp để chữa xuất tinh sớm theo khoa học lẫn các biện pháp dân gian. Tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà sẽ áp dụng phương thức phù hợp.

Xem thêm

Bí tiểu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, tác hại và cách chữa trị

Bí tiểu là chứng bệnh có thể gặp cả ở nam giới và nữ giới nhưng tỷ lệ mắc chứng bí tiểu ở nam giới sẽ cao hơn. Vậy bí tiểu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, tác hại và cách chữa trị như thế nào? Mọi người hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất!

Xem thêm

Bựa sinh dục là gì và có nguy hiểm không? (ở nam, nữ, trẻ em)

Bựa sinh dục là gì? Cặn bựa sinh dục ra nhiều ở nam giới, nữ giới và trẻ em có nguy hiểm không? Để giúp mọi người nhận biết được tình trạng bất thường ở cơ quan sinh dục kịp thời. Hãy theo dõi bài viết sau sẽ có câu trả lời chính xác!

Xem thêm